truonggiang.real@gmail.com 0908254666
Aqua City

Aqua City

Khu đô thị sinh thái phía đông Sài Gòn

Masteri Centre Point

Masteri Centre Point

Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ từ Masteri Centre Point Thành Phố Thủ Đức

Sen Vàng Town

Sen Vàng Town

Sen Vàng Town là khu nhà phố thương mại với 37 căn nhà phố có sổ sẵn, tọa lạc ngay mặt tiền đường Quách Điêu do Sen Vàng Holdings làm đơn vị phát triển dự án

Biên Hòa New City

Biên Hòa New City

Biên hòa New City cơ hội đầu tư sinh lợi cao

Privia Khang Điền

Privia Khang Điền

The Privia được tọa lạc ngay tại trái tim của khu Tây Sài Gòn. Với việc sở hữu được vị trí vô cùng đắc địa mặt tiền đường An Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, ...

EATON PARK GAMUDA LAND

EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park với quy mô hơn 3,76ha được phát triển thành 6 tòa tháp căn hộ cao 28 đến 39 tầng. Dự kiến dự án sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản 2.000 căn hộ ...

ĐÔNG TĂNG LONG

ĐÔNG TĂNG LONG

Đông Tăng Long TP Thủ Đức – Khu đô thị kiểu mẫu toạ lạc ở vị trí vàng vượng lộc đắc tài nằm tại Thành Phố phía Đông Sài Gòn. Với quy mô 159,36 ha

Tín đồ du lịch đổ về NovaWorld Phan Thiet, tiềm năng sinh lời cao

Sự bùng nổ lưu lượng khách du lịch tại NovaWorld Phan Thiet càng nâng cao hiệu quả kinh doanh các dòng sản phẩm thương mại như shophouse, Boutique shoptel cũng như biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại đây.

Xem thêm

Biến động mới nhất về giá bất động sản tại TP. Thủ Đức

Từ trước khi có thông tin thành lập TP. Thủ Đức, mặt bằng giá khu Đông vốn đã khá cao, cao nhất là quận 2. Hiện nay, khu vực rìa Thủ Thiêm có giá khoảng 60-70 triệu đồng/m2. Khu vực mới nằm ở trục chính xa lộ Hà Nội và khu trung tâm hành chính của những quận cũ xoay quanh 80 triệu đồng/m2.

Xem thêm

Thị trường bất động sản phía Nam rục rịch đón nguồn cung mới, diễn biến lạ vào cuối năm

Dù thị trường biến động, sức cầu chưa phục hồi rõ nét nhưng cuối quý 2/2022, bước sang đầu quý 3/2022, BĐS phía Nam vẫn bắt nhịp khi một số doanh nghiệp tung sản phẩm mới ra thị trường. Điều này đang tạo nên hiệu ứng tích cực trong bối cảnh thị trường BĐS nhiều mảng sáng – tối.

Xem thêm

Giá bất động sản "khựng lại" để chuẩn bị cho chu kỳ tăng trưởng mới?

Sau thời gian bất động sản liên tục "nóng" cục bộ, chuyên gia cho rằng, bất động sản đã bước vào giai đoạn hạ nhiệt nhưng giá vẫn cao. Có thể đây chỉ là quãng lặng trước khi bước vào chu kỳ tăng giá mới.

Xem thêm

Bất động sản sinh thái phía Đông TP HCM thu hút nhà đầu tư

Aqua City được đánh giá cao bởi môi trường xanh, hệ tiện ích hiện đại đồng bộ, dự kiến vận hành vào cuối năm 2022.

Xem thêm

Quyết tâm hoàn thành sân bay Long Thành vào đầu năm 2025

Phó thủ tướng yêu cầu phải bảo đảm tiến độ từng hạng mục cụ thể; ngay từ khi lập hồ sơ mời thầu phải nêu rõ mốc tiến độ hoàn thành các hạng mục chính như đường băng, nhà ga trước tháng 1-2025; hoàn thành, đưa toàn bộ công trình vào sử dụng trong 6 tháng đầu năm 2025.

Xem thêm

Giới thiệu tổng quan về Thành phố Biên Hòa Đồng Nai

Biên Hòa là một thành phố công nghiệp thuộc tỉnh Đồng Nai, được biết đến mức phát triển mạnh mẽ và tương đối đồng đều. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn độc giả một số thông tin cơ bản về Thành phố Biên Hòa Đồng Nai để từ đó làm cơ sở tham khảo khi chọn mua nhà đất tại đây.

Xem thêm

Thị trường bất động sản tiếp tục bật tăng sau dịch Covid-19 lần 4?

Cách đây khoảng 1 tuần, Hà Nội dỡ bỏ toàn bộ 22 chốt kiểm soát tại các cửa ngõ Thủ đô. Nhiều tỉnh, thành cũng dỡ bỏ các chốt kiểm soát liên tỉnh, dừng kiểm tra giấy xét nghiệm Covid-19. Nhịp sống của trạng thái bình thường mới đang dần trở lại, nhà đầu tư Hà Nội bắt đầu đổ về các tỉnh thành để tìm h

Xem thêm

Thị trường bất động sản sôi động sau dịch

Thị trường căn hộ Hà Nội liên tiếp đón nguồn hàng mới sau thời gian yên ắng vì giãn cách xã hội theo chỉ thị 16. Việc nới lỏng giãn cách xã hội là tiền đề giúp các chủ đầu tư, các sàn đẩy mạnh kế hoạch ra hàng, dù việc giới thiệu dự án vẫn đang duy trì các hình thức online. Nguồn cung mới chiếm lĩnh

Xem thêm

Aqua City - sức hút của đô thị sinh thái đa tiện ích

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City với chuỗi thương hiệu vận hành tiện ích từ nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí… giúp mỗi cư dân tận hưởng đặc quyền cuộc sống ngay thềm nhà.

Xem thêm

Hai mảng sáng tối bức tranh bất động sản nửa cuối năm

Thị trường địa ốc nửa cuối năm có dự báo trái chiều ở từng phân khúc, song nhu cầu nhà ở vẫn cao là điểm lạc quan xuyên suốt.

Xem thêm

Bộ Xây dựng đã cho phép xây căn hộ 25m2 sau thời gian dài suy xét

Bộ Xây dựng đã cho phép xây căn hộ 25m2 sau thời gian dài suy xét. Yêu cầu đi kèm là phải có ít nhất một phòng ngủ và một phòng vệ sinh.

Xem thêm

© Copyright Truong Giang Real   |   Design by SubiWeb.com